Minh Hồng's second birthday

Lilypie - Personal pictureLilypie Second Birthday tickers

Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Góc relax của mẹ


Từ ngày có con, 1 ngày của mẹ là: sáng đến cơ quan, trưa trốn về sớm, ăn trưa vội vã rồi dỗ cho con ngủ, trong lúc thực thi nhiệm vụ tranh thủ chợp mắt được tí nào thì tranh (cái đó còn tùy thuộc vào lòng hảo tâm của con), chiều 2h mới lục tục dắt xe ra khỏi nhà, rón rén đến cơ quan, càng nhẹ nhàng và ít người biết càng tốt, chiều về còn sấp sấp ngửa ngửa đi chợ, cố nhớ xem phải mua những gì cho con, cho cả nhà (sau khi sinh đãng trí là việc hết sức bình thường - khoa học đã chứng minh như thế), hôm nào mà tạt té đâu đó thì về đến nhà là 6h tối, tắm giặt cho con, cơm cháo, dọn dẹp... và ti tỉ các thứ không tên+có tên khác nữa, và bao giờ nó cũng kết thúc lúc 11h30, khi con buồn ngủ và mẹ+bà mệt đứ đừ, hôm nào may mắn ông nội sang chơi mà lừa con cho ông là mẹ phải tranh thủ relax, xả hết đống "xì trét" trong ngày ngay lập tức (được 30' đến 1 tiếng là may mắn và hạnh phúc lắm rồi). Và đây là cái góc vô cùng quý giá đó trong nhà, em bé mình đồng da sắt này là niềm vui mới của mẹ cháu:

Em ấy "Made in Japan" được mẹ cháu mua về từ bác Tùng, 24 Hội Vũ, hàng 2nd hand thôi nhưng chạy như chiến mã, 14 chức năng(29.10.10)

Thế này là nhiều bên cùng có lợi, mẹ thỏa mãn đam mê của mình, cả nhà thỉnh thoảng có áo mới mặc (đặc biệt là quần áo cho con gái và áo ba lỗ cho bố Công, hi), tiết kiệm được khối tiền trong khi mọi thứ đều leo thang theo giá vàng.
Phòng này chính tay bố Công dọn cho "con gái có chỗ tập đi, và mẹ có chỗ mà nghịch ngợm" đấy, trong khi con gái chưa tập đi được bữa nào thì nó đã bị mẹ chiếm gọn rùi. Cảm ơn bố Công nhiều nhé, ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét